Điều khoản sử dụng

Để thực hiện đặt phòng trên anandi.vn quý khách hàng cần đảm bảo những yêu cầu sau:
1. Bản Quyền

Tất cả nội dung và hình ảnh trên website anandi.vn đều không được sao chép dưới bất kỳ hình thức nào mà chỉ được sử dụng trên trang web của chúng tôi.
2. Độ tuổi

Quý khách phải đủ từ 18 tuổi trở lên mới được phép tham gia đặt phòng trên website anandi.vn.
3. Thanh toán

Quý khách thanh toán tiền đặt phòng trên trang web bằng 1 trong 2 cách sau:

Thẻ tín dụng hay thẻ ATM: tại thời điểm quý khách đồng ý thanh toán tiền đặt phòng bằng thẻ tín dụng hay thẻ ATM. Tổng chi phí (thông tin đính kèm) sẽ được thông báo tại trang đặt phòng trước khi quý khách click nút “chấp nhận”. Đối với thẻ tín dụng, dựa trên loại tiền tệ và quốc gia phát hành thẻ của quý khách, nhà cung cấp thẻ sẽ tính thêm chi phí tỉ giá và các mức phí khác với sự đồng ý của quý khách và nhà cung cấp thẻ.

Tiền mặt: tại thời điểm đặt phòng, quý khách đồng ý đặt cọc tiền phòng cho chúng tôi trên trang web bằng cách gọi điện thoại hay chuyển khoản tới tài khoản của chúng tôi trên trang đặt phòng, bạn sẽ nhận được mã số xác nhận đặt phòng; hay thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng Anandi trong vòng 24h từ lúc thực hiện giao dịch.
4. Xác nhận thông tin đặt phòng

Thông tin xác nhận lần cuối cùng chính xác là lúc quý khách đã thực hiện thanh toán tiền đặt phòng. Ngược lại, việc đặt phòng của quý khách có thể bị hủy bỏ nếu quý khách không thực hiện thanh toán trong vòng 24 giờ tính từ lúc đặt phòng trên trang anandi.vn. Chúng tôi không thể chắc chắn bất kỳ thông tin đặt phòng nào cho đến khi chúng tôi gửi email xác nhận lần cuối.
5. Thực hiện thay đổi cho thông tin đặt phòng:

Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách một cách tốt nhất về thay đổi thông tin đặt phòng; tuy nhiên, chúng tôi không đảm bảo mọi yêu cầu thay đổi sẽ được thực hiện. Dưới đây là thông tin ghi chú:

    Những phòng đặt tại khách sạn trong một thời điểm cụ thể hoặc những loại phòng được đặt ở dạng đảm bảo là không thể hủy hoặc thay đổi và những thông tin này được thể hiện trên trang đặt phòng hoặc chi tiết phòng của nhà cung cấp phòng (xem chính sách hủy phòng của khách sạn), quý vị nên xem thông tin này trước khi thực hiện việc đặt phòng.
    Ngoài ra, chúng tôi cũng áp dụng mức phí quản lý cho các yêu cầu thay đổi đặt phòng /thông tin hủy phòng được chấp nhận, (phí cộng thêm ngoài mức phí huỷ phòng của nhà cung cấp phòng)
    Nếu việc thực hiện hủy phòng không thành công hoặc quý khách không thực hiện việc nhận phòng (check-in) đúng thời hạn so với đơn đặt phòng, quý khách sẽ phải thanh toán chi phí cho đơn đặt phòng đó theo chính sách hủy phòng của khách sạn mà quý vị đặt.

6. Những yêu cầu đăng ký:

Chúng tôi không cung cấp thông tin chi tiết thẻ tín dụng của quý khách cho bất kỳ bên thứ ba nào và quý khách có thể được yêu cầu cung cấp thông tin có trên thẻ và chữ ký chủ thẻ tương ứng cho mục đích bảo đảm về các khoản phí phát sinh nếu có. Người đăng ký phải từ 18 tuổi, để xác nhận thông tin khách hàng, nhân viên khách sạn sẽ yêu cầu xuất trình giấy CMND để đảm bảo thông tin khi đặt phòng là chính xác.

Ngoài ra, để hạn chế việc sử dụng thẻ tín dụng giả mạo, Anandi có thể sẽ yêu cầu quý khách bổ sung giấy CMND khi đặt phòng để xác nhận chủ thẻ. Một bản lưu của thẻ tín dụng / CMND của quý khách cũng có thể được giữ lại với mục đích loại trừ thẻ giả mạo, xác nhận nơi cấp thẻ tín dụng, trong trường hợp xảy ra sự cố. Những thông tin này có thể sẽ được nhân viên khách sạn cung cấp cho chúng tôi.
7. Thông tin trang web:

Chúng tôi nỗ lực cam kết tất cả thông tin chính xác sẽ được hiển thị trên trang web, tuy nhiên xin lưu ý các thông tin cũng được chỉnh sửa từ các khách sạn, do đó chúng tôi không đảm bảo được tất cả những thông tin trên là chính xác hoàn toàn hoặc không có bất kỳ lỗi nào. Chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi thông tin hiển thị trên trang web (bao gồm Điều khoản và Điều kiện này) bất kỳ thời điểm nào mà không phải báo trước.
8. Trách nhiệm:

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại, mất mát, trách nhiệm, khiếu nại hoặc khoản phí nào (bao gồm những nguyên nhân sau: sự bất cẩn gây hậu quả trực tiếp hay gián tiếp mà khách hàng gây ra) được phát sinh từ trang web chúng tôi liên quan đến những sản phẩm hay những dịch vụ được thực hiện trên trang này.

Chúng tôi không bảo đảm hay là người đại diện cho những sản phẩm phòng ở hay dịch vụ nào trên trang web hoặc các trang kết nối. Ở đây trách nhiệm của chúng tôi chỉ cho phép thực hiện việc đặt phòng. Chúng tôi cam kết cho thuê phòng còn trống được cung cấp bởi các khách sạn thành viên và chúng tôi không chịu trách nhiệm với lý do không có phòng trống vì khách sạn đã cho thuê vượt quá số phòng.


Chúng tôi đánh giá cao sự tin tưởng của bạn trong việc lựa chọn anandi.vn cho dịch vụ đặt phòng trực tuyến. Vì lẽ đó, chúng tôi sẽ giữ gìn, bảo vệ quyền riêng tư của bạn cùng các chi tiết thông tin cá nhân một cách kịp thời và cẩn trọng. Chính sách an toàn và bảo mật này áp dụng cho tất cả các dịch vụ của Anandi.
1. Thu thập thông tin

Khi bạn thực hiện đặt phòng cho 1 khách sạn, bạn sẽ được yêu cầu hoàn tất các thủ tục trực tuyến cung cấp thông tin về: tên của bạn, địa chỉ (nhà riêng hay văn phòng), địa chỉ email (công ty hay cá nhân), số điện thoại (di động, nhà riêng hay văn phòng), các chi tiết thẻ tín dụng. Thông tin này được yêu cầu để tiến hành đặt phòng và hoàn tất việc đặt phòng của bạn (bao gồm gửi email xác nhận đặt phòng đến bạn).
2. Việc tiết lộ các chi tiết cá nhân

Chúng tôi sẽ thu thập các thông tin cho các mục đích sau:

Quy trình đặt phòng:Chúng tôi sẽ chỉ tiết lộ tên, các chi tiết liên lạc cho khách sạn tương ứng mà việc đặt phòng đã được thực hiện nhằm hoàn tất thủ tục đặt phòng của bạn; hoặc tiế́t lộ thông tin theo yêu cầu bởi luật pháp cho việc điều tra tội phạm, quy trình hầu toà, xét xử.

Khảo sát:Bằng cách hoàn tất đặt phòng, bạn đã đồng ý nhậ̣n email mời hoàn tất bản đánh giá dành cho khách mà chúng tôi sẽ gửi đến ngay sau đợt lưu trú của bạn tại khách sạn. Bạn cũng có thể hoàn tất bản đánh giá này mà không nêu tên. Sau khi hoàn thành đánh giá dành cho khách, đồng nghĩa với việc bạn cho phép chúng tôi sử dụng phần đánh giá hoàn chỉnh này trên trang website của chúng tôi, ở trang thông tin khách sạn tương ứng và trên những diễn đàn cùng mạng xã hộ̣i khác. Với mục đích duy nhất là thông tin cho các khách hàng (tương lai) về (mức độ) phục vụ và chất lượng của khách sạn tương ứng. Chúng tôi bảo lưu quyền điều chỉnh, từ chối hoặc xoá bỏ các đơn đánh giá tuỳ theo suy xét của mình. Đơn đánh giá của khách nên được xem như 1 cuộc khảo sát và không bao gồm bất kỳ ưu đãi, chào mời hoặc sự khuyến khích (mang thêm tính thương mại) nào.

Bản tin và các thông tin khác:Nếu bạn muốn đăng ký nhận bản tin hoặc các dạng liên lạc khuyến mại hay thông tin khác từ chúng tôi, thì chúng tôi sẽ cung cấ́p phần lựa chọn dịch vụ tương ứng. Trường hợp bạn không còn muốn nhận bản tin và các dạng liên lạc khuyến mại khác, bạn chỉ cần dùng thao tác đơn giản là nhấp vào các đường dẫn ngừng nhận bản tin.
3. Bảo vệ và đảm bảo thông tin thẻ tín dụng của bạn:

Máy chủ và mạng lưới của chúng tôi được bảo vệ bởi các tường lửa chống lại việc truy cập trái phép và chúng tôi có hệ thống phát hiện xâm nhập, giám sát và phát hiện ra những (âm mưu) truy cập vào hoặc lạm dụng không hợp pháp các máy chủ của chúng tôi.
4. Khi nào thì Anandi gửi email đến bạn?

Sau khi đã thực hiện đặt phòng, bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận với toàn bộ các thông tin về đặt phòng của bạn. Bạn có thể mang xác nhận này đến khách sạn như bằng chứng cho việc đặt phòng. Chúng tôi cũng sẽ gửi đến bạn email bao gồm thông tin về điểm đến của bạn, cung cấp một số thông tin và ưu đãi cụ thể liên quan đến đặt phòng.

Thêm vào đó, sau đợt lưu trú của bạn tại khách sạn, chúng tôi sẽ gửi đến bạn bản khảo sát đánh giá từ khách, mà chúng tôi sẽ rất trân trọng nếu bạn điền vào đó. Bản đánh giá hoàn chỉnh của bạn có thể sẽ được tải lên và sử dụng trên trang thông tin của khách sạn tương ứng và trên những diễn đàn cũng như mạng xã hội khác tương tự của chúng tôi hoặc các đối tác kinh doanh đáng tin cậy của Anandi sở hữu, giám sát, quản lý tổ chức cho mục đích thông báo đến các khách hàng tương lai về ý kiến của bạn liên quan đến mức độ phục vụ và chất lượng của khách sạn. Đôi khi bạn có thể sẽ nhận được từ chúng tôi bản tin hoặc các thông tin khác, tùy mức độ bạn đã lựa chọn.
5. Liên hệ:

Nếu bạn có bất kỳ đề nghị hoặc bình luận nào về chính sách an toàn và bảo mật này, vui lòng gửi email đến info@anandi.vn.

Bất kỳ lúc nào, chúng tôi cũng có quyền thay đổi cách thức thu thập, chuyển giao và giải quyết thông tin cá nhân và các thông tin tương tự khác khi chúng tôi thấy cần thiết. Vì vậy, mục An toàn và Bảo mật có thể được chỉnh sửa để phản ánh những thay đổi mới nhất.