Queen’s finger HOTEL - Mừng khai trương ưu đãi giảm tới 55% - từ ngày 30/04/2016 đến 31/05/2016

Anandi.vn cần tuyển gấp nhiều vị trí làm việc ngay trong tuần tại Đà Nẵng

Tuyển dụng tại Đà Nẵng - Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn cần tuyển gấp nhiều vị trí làm việc ngay trong tuần.
Anandi.vn cần tuyển gấp nhiều vị trí làm việc ngay trong tuần tại Đà Nẵng

1. Trưởng phòng Kinh doanh lĩnh vực Du lịch - Khách sạn 

Mô tả chi tiết công việc

- Xây dựng phương án kinh doanh và lập kế hoạch triển khai thực hiện các dự án kinh doanh du lịch.
- Quản lý nhân sự của phòng kinh doanh Du lịch, chỉ đạo các nhân sự dưới quyền triển khai thực hiện các nghiệp vụ Sales, chương trình khuyến mãi, hậu mãi khách hàng.
- Tổ chức bán sản phẩm dịch vụ, quan hệ khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, phối hợp với các bộ phận chức năng khác của công ty để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng hằng quý, hằng năm.
- Lên kế hoạch khảo sát và đánh giá các nhu cầu, tâm lý khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng.
- Đề xuất và triển khai các chương trình quảng cáo, truyền thông…
- Lên kế hoạch cho việc khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong việc huấn luyện và đào tạo nhân viên mới, nâng cấp nhân viên.
- Phát triển và thường xuyên tổ chức đào tạo và huấn luyện nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Du Lịch, Kinh Tế, Quản trị kinh doanh. Đang theo học hoặc đã tốt nghiệp MBA là lợi thế.
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 3 năm trong lĩnh vực liên quan Du Lịch, khách sạn.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt. Ưu tiên ứng viên có bằng TOEIC, TOEFL hoặc tương đương.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (MS Excel, Ms Word, Ms PowerPoint)
* Yêu cầu khác:
- Có tinh thần trách nhiệm với khả năng làm việc nhóm. Hỗ trợ phòng ban trong công tác liên quan khi có yêu cầu.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt và khả năng quản lý.
- Kinh nghiệm thực tế – Khả năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt - Có khả năng viết - Có đầu óc tổ chức - Sáng tạo - Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt.

2. Nhân viên Truyền thông

Mô tả chi tiết công việc

- Xây dựng chiến lược Truyền thông – PR – Marketing tổng thể.
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu và xây dựng hình ảnh cho trang mạng đặt phòng
- Tham mưu cho lãnh đạo về chiến lược các hoạt động truyền thông, quảng cáo, sự kiện, tài trợ, hội nghị, hoạt động xã hội…. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Giám sát, đánh giá hiệu quả việc quảng bá thương hiệu thông qua việc thực hiện kế hoạch truyền thông.
- Quản lý, kiểm soát thông tin và hình ảnh của công ty trên các phương tiện truyền thông....

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp các trường Đại học trong và ngoài nước chuyên ngành: Báo chí, Marketing, Truyền thông, Quan hệ quốc tế, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kiến thức tổng quát về Truyền thông - PR - Marketing.
- Kỹ năng thuyết trình và thông tin tốt
- Có năng lực trong việc gây dựng và duy trì mối quan hệ với giới báo chí, truyền thông
- Tiếng Anh giao tiếp tốt

3. Nhân viên Lễ tân (Nữ)

Mô tả chi tiết công việc

- Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin từ khách hàng nhắn lại.
- Hướng dẫn khách đến liên lạc công tác: Tuỳ theo từng trường hợp công việc của khách cần hay có yêu cầu
- Tiếp xúc với khách hàng, ghi nhận những đóng góp ý kiến của khách hàng và báo cáo cho lãnh đạo
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi lúc phỏng vấn

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nữ, ngoại hình ưa nhìn
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp

4. Nhân viên Dịch thuật

Mô tả chi tiết công việc

- Biên dịch (Anh-Việt, Việt – Anh) chính xác các  tài liệu, bài viết có liên quan đến dự án. Thực hiện trao đổi, làm việc với các bộ phận trong dự án để hiểu rõ mục đích/nội dung của tài liệu, đảm bảo chất lượng bài dịch và theo đúng tiến độ yêu cầu
- Quản lý các hồ sơ tài liệu và thư từ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến dịch thuật, dự thảo thư từ theo yêu cầu của các bộ phận

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Đã có kinh nghiệm làm dịch thuật, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức về mảng du lịch - khách sạn

5. Nhân viên biên tập nội dung website

Mô tả chi tiết công việc

- Biên tập tin tức, viết bài PR, thông cáo báo chí, các tài liệu công ty và hoạt động Truyền thông, Marketing về lĩnh vực du lịch - khách sạn.
- Lập kế hoạch nội dung phát triển website, fanpage công ty.
- Theo dõi, tổng hợp, Biên tập nội dung trên website, fanpage công ty.
- Tìm kiếm các nguồn thông tin phù hợp và tổng hợp theo chủ đề để đăng trên website và fanpage công ty.
- Các công việc khác của bộ phân theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Có đam mê, nhiệt tình và nghiêm túc trong công việc, có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng tư duy, tìm kiếm, học hỏi nhanh.
- Chăm chỉ, cẩn thận, đúng thời hạn, tuân thủ kỷ luật.
- Kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp công việc.
- Có khả này viết bài PR, biên tập nội dung các chương trình cho website công ty.
 
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2016
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms. Hà
Địa chỉ: Tầng 12 - Văn phòng Anandi.vn - 155-157 Lê Quang Đạo, Phường Mỹ An Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
Email: hr@anandi.vn
Số điện thoại: +84932 572 699 - +84168 991 5507